KIA SORENTO 4WD - Ưu đãi tháng 9 lên trên 50 triệu

Vừa qua Thaco Kia tiếp tục đưa ra chính sách ưu đãi đặc biệt lên đến 50 TRIỆU ĐỒNG cho khách hàng khi mua Kia Sorento 4WD trong tháng 9 này. 


SUV Sorento – mẫu xe kết cấu liền khối mạnh mẽ

Điểm khác biệt lớn nhất của Sorento so với các mẫu xe SUV hạng trung khác trên thị trường chính là cấu trúc khung xe liền khối monocoque tân tiến, linh hoạt, cho phép xe di chuyển trên mọi địa hình. Với mức giá mới khoảng 800 triệu, việc sở hữu một chiếc SUV 7 chỗ mạnh mẽ đích thực đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết cho những hành khách đam mê chinh phục những miền đất mới, trên những chặng đường gồ ghề, khúc khuỷu. Sorento mang đầy đủ những thế mạnh của một mẫu SUV điển hình với hệ thống truyền động 4 bánh chủ động 4WD cho phép di chuyển linh hoạt trên mọi địa hình, cùng hàng loạt các tính năng an toàn như chống phanh bó cứng ABS, cân bằng điện tử EBD, hỗ trợ lên dốc HAC, xuống dốc DBC hay kiểm soát hành trình Cruise Control… Với việc được thiết kế khung liền khối monocoque cùng những công nghệ an toàn tối ưu cho một chiếc SUV đích thực, Kia Sorento thực sự đặt ra một chuẩn mực rất cao cho những dòng được xem là SUV khác trên thị trường,

Kia Sorento _ Mẫu xe kết cấu liền khối mạnh mẽ

Một mẫu xe toàn cầu với nhiều giải thưởng danh giá

Thực tế cho thấy, một mẫu SUV gầm cao luôn phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Với những trang thiết bị tiện nghi trong xe như ghế da cao cấp chỉnh điện 10 hướng, kết nối các thiết bị ngoại vi thông minh, cửa sổ trời toàn cảnh, 2 dàn lạnh độc lập tích hợp chức năng lọc i-on… chiếc xe cung cấp đầy đủ tới mọi đối tượng khách hàng các nhu cầu cần thiết của 1 chiếc xe SUV đẳng cấp, sang trọng.

Sorento gầm cao luôn phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng
Ra mắt lần đầu vào năm 2003 và sở hữu nhiều cách tân đổi mới từ năm 2011, Kia Sorento 4WD đã mang lại nhiều thành công rực rỡ cho tập đoàn Kia Motors khi là mẫu xe đầu tiên đạt cột mốc 100.000 xe bán ra tại thị trường Mỹ và đạt nhiều giải thưởng tiêu biểu như chứng nhận an toàn 5 sao từ Bảo hiểm an toàn của Mỹ hay top 10 xe gia đình năm 2011. Tại thị trường Việt Nam, Sorento 4WD nói riêng cũng như dòng Sorento nói chung cũng đã có những chỗ đứng vững chắc khi luôn lọt top 2 mẫu xe SUV bán chạy nhất trên thị trường.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xem nhiều nhất


Báo giá xe Kia Tháng 12 - 2014